Cần chuẩn bị gì trước khi tham gia khóa học bất động sản? - Bất động sản Thiên Minh Capital

Cần chuẩn bị gì trước khi tham gia khóa học bất động sản?

Nếu bạn đã quyết tâm chinh phục lĩnh vực bất động sản. Và bắt tay vào thực hiện hóa thì đây là những lời khuyên dành cho bạn. Trên thực tế có nhiều cách để tiếp cận kinh doanh bất động sản nhưng để thật sự thành công thì không phải cũng có thể làm được điều đó. Theo Contactually thực hiện khảo sát, có gần 60% các nhà môi giới bất động sản trên thị trường đã từng tham gia vào một khóa học bất động sản. Bạn cần chọn mặt gửi vàng đơn vị đào tạo khóa học bất động sản và chuẩn bị những gì trước khi tham gia khóa học bất động sản này ?

1. Xác định mục tiêu khi tham gia khóa học bất động sản là gì ?

“Hiểu nghành, hiểu mình”

Khi bạn lựa chọn thực hiện một hành động cũng có nghĩ là bạn đang “hiểu” được rằng tại sao bạn lại chọn hành động như vậy. Không ai khác chính bạn là người hiểu bạn nhất.

Đọc đến đây bạn đang thắc mắc vì sao mình phải xác định mục tiêu khi đăng ký khóa học. Không phải đến là chỉ việc ngồi nghe truyền đạt nội dung là đủ sao? Khi tham gia khóa học bất động sản bạn cần xác định 3 mục tiêu sau. Từ mỗi mục tiêu của bạn, bạn sẽ tìm được khóa học bất động sản phù hợp với yêu cầu của bạn nhất.

khóa học bất động sản

“Hiểu nghành, hiểu mình”

Bạn muốn làm một môi giới bất động sản, một người nhân viên kinh doanh bất động sản. Một lời khuyên chân thành khi lựa chọn khóa học đối những bạn có ý định làm môi giới bất động sản là bạn nên lựa chọn những khóa học tạo cơ hội việc làm ngay khi kết thúc khóa học. Sau khóa học bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm và những kiến thức bạn học được tại khóa học sẽ được áp dụng rất tốt tại chính công ty bạn được đào tạo. Ngoài ra, bạn cần trang bị thêm một số kỹ năng như giao tiếp, quan sát,… để làm một môi giới bất động sản chuyên nghiệp.

Bạn muốn là nhà đầu tư. Ngoài những kiến thức bổ ích mà bạn bỏ túi được sau khóa học bất động sản thì bạn nên chú ý tạo dựng mối quan hệ với các học viên xung quanh và cả giảng viên. Chính những người này đôi khi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đáng giá và nắm bắt thông tin về thị trường bất động sản nhanh chóng.

Bạn muốn học để mua nhà cho chính bạn. Đây là mục tiêu dành cho những bạn mong muốn chính tay mình tìm hiểu A – Z. Để có thể lựa chọn cho bản thân một nơi an cư lạc nghiệp tốt nhất dành cho gia đình; mà không cần phụ thuộc vào bát kì ai.

2. Tìm hiểu về khóa học bất động sản

Sau khi đã xác định được mục tiêu của bạn thân. Bước tiếp đến bạn cần làm là tìm hiểu và lựa chọn nơi uy tín và phù hợp.

Về lộ trình khóa học đào tạo:

Bạn cần quan tâm đến khóa học bất động sản ở đơn vị đó sẽ dạy những chuyên đề nào. Càng chi tiết sẽ càng có lợi cho bạn. Sau đây là những chuyên đề mà một khóa học nào cũng đều có:

  • Tổng quan và phân tích thị trường bất động sản
  • Kỹ năng tìm kiếm sản phẩm và sàng lọc thông tin
  • Bí kíp xây dựng các mối quan hệ
  • Phương pháp đọc sổ đỏ và các giấy tờ liên quan
  • Marketing hiệu quả trong bất động sản
  • Quy trình giao dịch
  • Pháp lý chuyên ngành bất động sản
  • Phương pháp định giá cơ bản và nâng cao
  • Chuyên đề về phong thủy, phương hướng,…
    Khóa học bất động sản tại Thiên MInh Capital
    Khóa học bất động sản tại Thiên MInh Capital

Về giảng viên đứng lớp:

Đây cũng là một yếu tố hết sức quan trọng. Một giảng viên bề dày kinh nghiệm thực chiến đương nhiên là sẽ tốt hơn với một người chỉ đứng giảng dạy trên sách vở. Một giảng viên tâm huyết với nghề và tận tình chia sẻ từ những kiến thức qua những phi vụ của chính họ,…

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin về khóa học đào tạo trên mạng. Theo dõi và tìm hiểu, đọc review từ những học viên đi trước để có thể có cái nhìn thực tế về khóa học.

Đây là một trong những khóa học mà mình đánh giá cao: https://www.daotaomoigioi.com/

3. Trang bị một số kiến thức cơ bản về bất động sản

Việc tìm hiểu trước những kiến thức nền sẽ giúp bạn dễ tiếp thu những vấn đề chuyên môn về bất động sản.

Bạn thử tìm hiểu thêm về những khái niệm cơ bản sau nhé:

Bất động sản là gì ?

Phân biệt các loại hình bất động sản

Phân biệt các loại đất theo quy định của pháp luật.

Các thuật ngữ chuyên ngành: thanh khoản, lướt ván, bong bóng bất động sản,.,

4. Chi phí cho một khóa học bất động sản

Trên thị trường đào tạo bất động sản hiện tại có 2 cách thức phổ biến:

Các khóa học đào tạo ngắn hạn có mức phí từ 3 triêu đến 10 triệu đồng.

Các công ty bất động sản có nhận đào tạo chuyên viên và nếu bạn có đủ tố chất để trở thành một chuyên viên kinh doanh thì sẽ được công ty nhận vào làm việc lâu dài.

 

 

Trả lời